Ang puso koy masaya pag kasama ko kayo. What a joy just to see.


Pin On Filipino Love Quotes

Dahil ang dating tayo ay masasabi na lang itong nakaraan.

Ako ay masaya ikaw ay masaya. Kung ikaw ay natatakot magtago ka. Pinagbilhan ako ng tindera ng gulay at prutas. Dito ay masaya doon ay masayaKahit saan masayaDitto ay masaya doon ay masayaKahit saan ay masayaRefrainLa la la la la laAko ay masaya ikaw ay masayaTayong lahat ay masayarepeat refrainAko ay born again ikaw ay born againTayong lahat ay born againrepeat refrainAkoy anak ng Diyos ikay anak ng diysoTayong lahat anak ng.

Create and get 5 IQ. Ha ha ha Kung ikaw ay masaya pumalakpak. All the happy faces.

Kung ikaw ay masaya tumawa ka hahaha Kung ikaw ay masaya tumawa ka hahaha Kung ikaw ay masaya buhay mo ay sisigla Kung ikaw ay masaya tumawa ka. Kung ikaw ay masaya tumawa ka. Create and get 5 IQ.

Kung ikaw ay masaya tumawa ka. Human translations with examples. Kung ikaw ay malungkot umiyak ka.

Hagkan lang lahat ay mapapawi Sa init na nadarama Kahit lumipas man ang lahat Nais lang ay kasama ka Masaya sana ikaw at ako Bakit nga ba hanggang dito lang tayo Paanong sasabihing wala na Akoy maghihintay pa ba. Pag-asa pa ba Sana lang ay magkaroon Isa pang pagkakataon Na ibalik pa ang kahapon Nung kasama ko siya Nung ako ay masaya nung ako ay masaya masaya. Oh masaya oh masa - ya.

Klap klap Kung ikaw ay masaya Buhay mo ay sisigla. Kung Ikaw Ay Masaya 2021 With Lyrics Animated Filipino Folk Song Hiraya Tv. Kung ikaw ay masaya tumawa ka.

Oh no youre borrowed this is fun your teacher you are mine. Masaya Ako Sayo Lyrics. Em7 A Dsus2 D7.

Ang buong paligid ay masaya. Klap klap Kung ikaw ay masaya pumalakpak. Di ko maipaliwanag ang aking nararamdaman Pag katabi kita di ako makapagsalita pero di ibig sabihin nun Na ayaw kita at di.

Kahit di ko kaya ipipilit mo kabisado ko na yang mga gimik mo Lumayo ka sakin di kita kailangan Tingin mo yata sakin ay mayaman. Kung Ikaw Ay Masaya. Ha ha ha Kung ikaw ay masaya buhay mo ay sisigla Kung ikaw ay masaya tumawa ka.

Chorus Alam kong masaya ka na ngayon sa piling niya. Unang bagay sa umaga ay ang pinakamasama oras ng araw kung ikaw ay pakiramdam mababa. G C Dito ay Masaya doon ay Masaya G Kahit saan ay Masaya ALLELUIA G Dito ay Masaya doon ay Masaya G7 C - C7 Kahit saan ay Masaya F C Am Tayo ay sumayaw ikaway ang kamay Dm G C Purihin si Hesus alleluia C7 F C Am Tayo ay sumayaw ikaway ang kamay Dm G C Purihin si Hesus alleluia.

Wala na akong magagawa kahit pilitin pa. Tanging sa Diyos ay umiibig I love the thrill that I feel. Damdamin koy iniwan mong bigla Sa isang araw naglaho Puso koy unti unting napagod Sa pagpilit kong mapalapit sayo Kapit lang akoy nananalangin.

Ako ay masaya ikaw ay masaya sa JIL ay masaya Join na sa lumalagong pamilya ng KKB Mariveles. Kung ikaw ay masaya ipahayag ang nadarama. Ang probinsiya ng Cavite ay nasa ilalim na ng GCQ kaya ang aking tatay o sinuman sa aming mag-anak na nasa wastong gulang ay puwedeng lumabas.

Contextual translation of para ikaw ay masaya into English. Ako ay masayang masaya. When I get together with.

Alam niyo ba na bilang bata kayo. - Heres a new action song you can use in your classes or at home Kung Ikaw ay Masaya with actions and. O akoy masaya pag kasama ko kayo.

Tagalog version of If Youre Happy And You Know It. This awiting pambata is the tagalog version of the popular nursery rhymes If Youre Happy and You Know ItTagalog Lyrics. Na Diyos ang pinupuri natin.

Kung si Kristo ay kasama. G A Fm7 Bm7. Kung si Kristo ay kasama.

DITO AY MASAYA Intro. Na ang ibigan ka at ang isipin ka. Kung ikaw ay masaya pumalakpak.

Kung ikaw ay masaya if youre happy and you know it filipino lyrics kung ikaw ay masaya tumawa ka ha ha ha 2021topchristiansongs 2021toptagalogfastsongs 2021 top christian tagalog fast songs papuri songs reflection of praise worship songs collection non stop. Go home ilonggo to tagalog im happy to be with. Attend in our Youth Service every Sunday 300 PM.

Kung Ikaw Ay Masaya Lyrics and Recording. Iyan ay kapag ang lahat ng masama at mapagpahirap saloobin dumating pagbaha pabalik sa iyo. G 320033 C x32033 Am 032033 Em 022033 F 200033 D xx0232 Dsus xx0233 Intro G C Am C 1st stanza G C Akoy malungkot nanaman Am Amoy chico na ako C Ilang tagay na hindi pa rin tulog G C Tanong ko lang sa langit Am C Kung bakit pumangit 2nd stanza Ulit lang ung chords 1st 2nd Nung dating masaya Ngayoy panay.

Tara kantahin natin ito. Masaya na ko wag mokong ginagago Humanap ka nalang ng maloloko mo na bago Masaya nong una Pero di ko inakala na ikaw pala ay may tinatagong ginintuang pala Anong nasa isip mo may gusto ka na namang ihirit no. Palakpak 3x Kung ikaw ay masaya pumalakpak.

Ako ay masayang masaya. Ako ay masaya ikaw ba ay masaya. Ang ating pagaaralan sa araw na ito ay ang mga pangunahing emosyon.

Ikaw ba ay nalulungkot. AKO AY MAGANDA. Kung ikaw ay nagagalit pumadyak ka.

Human translations with examples. Kaya kung gusto mong maging masaya sa halip ng pagpapaalam sa mga saloobin mamuno ang iyong umaga sa tingin ng mga tao na gustung-gusto mo sa iyong buhay. Palakpak 3x Kung ikaw ay masaya Buhay mo ay sisigla Kung ikaw ay masaya pumalakpak.

Nagpunta ako sa palengke upang bumili ng pagkain. Contextual translation of kasi ako ay masaya ikaw masaya kaba into English.


Kung Ikaw Ay Masaya Pinoy Quotes Hugot Quotes Tagalog Quotes