Nalunod ang mga anak nang hinampas ng malalakas na along dala ng pagsama ang panahon. Ako ay naniniwala na ikaw ay nabuhay mula sa mga patay pagkatapos mong ialay ang iyong sarili at ito ay sapat na sakripisyo.


Ako Raw Ay Makasalanan By Imelda Papin On Amazon Music Amazon Com

Lumapit na ngayon din.

Ako po ay makasalanan. Ako ay hindi karapat-dapat tumanggap ng Iyong Awa dahil sa aking mga kasalanan ngunit alalahanin po Ninyo Panginoon si Santa Fautina dahilan sa kanyang mga sakripisiyo at pagkakait sa kanyang sarili ay gantimpalaan po sana Ninyo ang kanyang mga kabutihang loob sa pamamagitan ng pagkakaloob sa akin ng aking mga kahilingan na sa Iyong harapan ay aking. Sumadsad sa mga matatalas na batuhan kaya naghiwa-hiwalay ang mga ito. Hindi po ako karapat-dapat na puntahan pa ninyo sa aking tahanan 7 ni hindi rin po ako karapat-dapat na humarap sa inyo.

At aking ihahayag ang pagliligtas mo. Ngunit sabihin lamang po ninyo at gagaling na ang aking alipin. Yon lang po una kapatid ano yong halimbawa dumating umattend ka ng doktrina hindi mo tinuloy nasa sa intensyon mo yon kung itinatakwil mo yong doktrina o wala ka lang.

Mahal kong Diyos patawarin Mo ako isang makasalanan na karapat-dapat na mamatay sa kamatayan na kinuha ni Hesus. Kapag sinabi ko sa isa Pumunta ka roon pumupunta siya. Father tulong na po ako magdala ng mga ito sa bahay ng simbahan.

Ang Pag-asa ng Makasalanan. Kayat gaano man ang pagsisikap ng makasalanan na gumawa ng mabuti hindi malulugod ang Diyos sa kanya. Pero ang buhay koy umabot na sa katapusan.

Alam ko ay pareho kayong madasalin. 8 Ako po ay nasa ilalim ng mga nakakataas sa akin at may nasasakupan naman akong mga kawal. Baka mahirapan itong sakristan niyo pag mag-isa lang siya may galak na sambit ni Jeno sabay turo kay Renjun.

Bukod sa i-content ko yung kanyang kasal nag-request din ho siya sa akin ng gospel. Buod ng Alamat ng isla ng pitong makasalanan - 1308330 Ang Alamat ng Isla ng Pitong Makasalanan Noong unang panahon ang isang matandang mangingisda kasama ang kanyang pitong anak na dalaga ay nakatira sa dalampasigan sa dagat sa bayan ng Dumangas na isang lalawigan sa Iloilo. Iyong banal na Espirituy paghariin.

Naghilamos ako at pagkatapos ay nakakita na ako 16 Sinabi ng ilang Pariseo Hindi mula sa Dios ang taong gumawa nito dahil hindi niya sinusunod ang utos tungkol sa Araw ng Pamamahinga Pero sinabi naman ng iba Kung makasalanan siya paano siya makakagawa ng ganitong himala Hindi magkasundo ang mga opinyon nila tungkol kay Jesus. 13 Kung magkagayon na aking tuturuang. Ako ay makasalanan at si Cristo lamang ang iisang Tagapagligtas Ang mga santo at santa ay mga taong makasalanan na nagsisi at pinatawad ng Dios.

Ang mga publikano at ang mga makasalanan ay nagsisilapit upang makinig kay Jesus. Ako man ako man. Listen to Ako Raw Ay Makasalanan on the English music album Bakit Ikaw Pa.

Hindi mo na kailangan na maghintay hanggang ikay tumigil sa pagkakasala para lumapit kay Yahuwah. Ako po ay nagva-vlog kasama po ito aniya. Sir sa paglilibot mo sa buong mundo ano po ang pinaka mahalagang bagay ang natuklasan ninyo Ang pinakamahalaga na natuklasan ko ay ito.

At saka pano naging siksik yong ano ng Santo Papa ang pangalawa kong katanungan Umattend po ako ng doktrina ng tatlong beses pero hindi ko po tinuloy ibig sabihin po non makasalanan na po ba ako non. Provided to YouTube by YouTube CSV2DDEXAko Raw Ay Makasalanan Imelda PapinImelda Papin Greatest Hits 2009 Alpha Music CorporationReleased on. 12 Ang galak na dulot ng iyong pagliligtas ibalik at ako poy gawin mong tapat.

Isang bantog na tagahuli sa kapatagan. Patawad po sa lahat ng aking mga kasalanan at lumalapit na po ako sa Inyo. Tinanong siya ng isang kabataan ng ganito.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ang pamagat ay Alibughang Anak subalit ang totoo ay ang ama ang alibugha. Tulad mo na nagkasala sapagkat Siya ay tumatanggap ng mga makasalanan.

O Hesus ito po ay para sa pagmamahal sa Iyo para sa pagbabalik-loob ng mga makasalanan at bilang reparasyon para sa mga kasalanan na nagawa laban sa Kalinis-linisang Puso ni Maria na ako ay nagdadasal. Walang bahid ng pait ay iniwan ko ang mundong aking kinamulatan. Mayroon akong pinakamabuting balita para sa iyo.

Play online or download to listen offline free - in HD audio only on JioSaavn. Sulit na una silang nagkakilala ni Korina sa simbahan. Mga anak bumalik na kayo.

Ay nako Jeno pagpalain ka ng Diyos. Ang minanang kasalanan ay naipapasa sa mga bata sa pamamagitan ng kanilang mga magulang. Sa Awit 515 isinulat ni David Akoy masama na buhat nang iluwal makasalanan na nang akoy isilang Kinikilala ni David na kahit noong ipinaglilihi pa lamang siya ng kanyang ina siya ay makasalanan na.

Ako pa ay palayain mo mula sa aking mga kasalanan sapagkat ayaw ko na pong maging alipin nito. Ito ho ay espesyal na gospel pinili niya The Wedding at Cana Sa kanyang homily nabanggit ni Fr. By Imelda Papin only on JioSaavn.

Ako si Kiyoyori isang tagahuli ng ibon. Sa iyo lumapit ang makasalanan. Sa aking palagay sa langit pa arin ako mahihimlay.

11 Sa iyong harapay huwag akong alisin. Ito ay bilang pag-alala sa pagsuway na nagawa ng pitong dalaga. Magsikap man siyang sundi ang mga utos ng Diyos mabibigo siya sapagkat ang Espiritu ng Diyos ay wala sa kanya upang tulungan siyang bigyang-lugod ang Diyos.

Tinangay ako ng hangin at ngayoy naglalakbay sa kadiliman. Naniniwala at tinatanggap ko si Hesu-Cristo na tangi Ninyong Anak na naghirap at namatay sa krus inilibing at muling nabuhay para tubusin ako. Ako po ay linisin nyo sa aking mga kasalanan at mailapit sa Diyos upang tanggapin ang buhay na walang hanggan.

Sa susunod na malaking. Provided to YouTube by ALPHA MUSIC CORPORATION PhilippinesAko Raw Ay Makasalanan Imelda PapinImmortal Pilipino Songs Alpha RecordsReleased on. Ang taong ito ay tumatanggap ng mga makasalanan.

Hindi na po ako karapat-dapat. Ang mga isla ay itinawag na Mga Isla ng Pitong Makasalanan. Ang mabubuti niyang gawa ay marumi pa rin sa Diyos.

14 Ingatan mo ako Tagapagligtas ko.


Ang Tao Ay Makasalanan By Armida Siguion Reyna On Amazon Music Amazon Com