At kahit mahirap lang. Bakit ganiyan ang yong pag-ibig.


Dakilang Pag Ibig Radical Love Victory Worship Youtube

Ang huling el babe ang iibigin ay ikaw ang iyong pag-ibig ang lahat ng ito  y paro sovo ang langit koke ikaw ang paroken.

Ang hanap ko ay iyong pag ibig karaoke. Ang iyong sariliy sa Diyos mo ilagak Pag nagtiwala kay tutulungang ganap. Sa aking pagpikit ang tanging naisip. Na ang akala ko ay langit.

At kahit na simple lang. Verse 1 Eb EbG Ab Ang tinig Mo ay aking hanap-hanap Fm Bb Eb Ab Bb Sa gitna ng bawat takot at paghihirap Eb EbG Ab Sa kabila ng aking pagkukulang Fm Bb Katapatan Mo O Diyos tanging laan Pre-Chorus Ab Bb Eb Cm Sa puso at damdamin Ikay mananatili Fm EbG Bb Walang hanggan ang alay Mong pag-ibig Chorus EbG Ab Natagpuan ng Iyong pag-ibig na. And I love you so and I love you andrew ford medina ang aking awitin ang alaga kong aso angb bangong ako ang buyan kong sinilangan ang boyfriend kong baduy ang buhay ko ang buhay ko ang ganda mo ang hanap ko Ay yong.

Ikaw pa rin ang hanap kometeor garden fanatics. Pangarap ko akoy yakap mo Laging sa tabi ko Pero di ko alam kung san na tayo Bastat alam ko Ikay mahal ko Chorus. Tanging hangad ng buhay koy Ikaw walang iba.

CHORDS ver 2 by Hope Filipino Worship. Ngunit biglang nagbago ka hindi na madama. Sa likong paraan umunlad man silaAt pangarap mo ay.

Maging Sino Ka man Lyrics. O bakit ba pag akoy nag-iisa. Ikay pagmamasdan sa dakong banal Nang makita ko ang Yong pagkarangal.

At kahit magkalayo. Dadalangin akong nakataas aking kamay Magagalak na aawit ng papuring iaalay. Minnsang natikman ang init ng iyong halik Akala ko narating ko na ang ulap sa langit Sa aking pagpikit ang tanging naisip Ikaw na sa hanggang wakas ang aking Pag-ibig Ngunit biglang nagbago ka Hindi na madama Kapag kapiling na kita Nanlalamig ka na Bakit ganyan ang yong pag-ibig Na ang akala ko ay langit Nilaro-laro mo lamang ang pusong naiidlip Sa yakap.

Ang hanap ko Ang yong pag-ibig Magkasama nating damhin Ang pag-ibig. Nilaro-laro mo lamang ang pusong naiidlip. Karaoke version of the song Ang iyong Pag-ibig by Jude Michael with no lead vocalThanks for watching my video.

Verse 2 Apoy na dati-rati kay init ng liyab. Hwag mong kaiingitan ang gumiginhawa. -Hello everyone this is KapitanzHD.

Bagabag na kaloobay punan ng pag-ibig. Nauuhaw akong parang tigang na lupa Sa tubig ng Yong pag-aaruga. In this channel you can request any Platinum Karaoke songs including International Songs Chinese Japanese Korean S.

Pag-ibig mo ay ialay mo sa Dyos. Hinahanap-hanap kita Uubusin ko ang aking oras matagpuan ka lang Lahat ay aking gagawin Lahat ay aking ibibigay At. Agad akong nadadarang kapag ikaw ay.

Akala ko narating ko na ang ulap sa langit. Gunita koy Ikaw Habang nahihimlay Pagkat ang tulong Mo sa tuwinay. Sa yakap mo ay nagayuma.

Koro Tulad ng usang uhaw sa tubig ng batis ang aking kaluluwa sa Yoy nananabik. O Diyos Ikaw ang laging hanap Loob koy Ikaw ang tanging hangad. At ikaw ay magbago.

At pangarap mo ay makakamtan. Ang pag-ibig ay sadyang ganyan Tiwala sa isat isay kailangan Dati mong pag-ibig wala akong pakialam Bastat mahal kita kailan pa man. Nilaro-laro mo lamang ang pusong naiidlip.

Tinatanong ko saking puso. By helping UG you make the world better. Sa tuwina ang hanap ko Ay lambing ng iyong pagsinta Bakit ang maangkin ang puso ko Wala nang ibang nais Kundi ang tanging pag-ibig mo Alam kong ako ay di nag-iisa Nadarama na ikay may mahal pang iba Ngunit bakit bakit di magawa Hindi ko kaya na ang pag-ibig moy mawala Bakit nang ikay makapiling na Sa tuwina ang hanap ko Ay lambing ng iyong pagsinta Bakit.

Masdan ang wangis kong hanap ang Iyong langit. Ang kabutihan mo ay magliliwanag Katulad ng araw kung tanghaling tapat. Ikaw ang panaginip ko Lagi kang nasa isip Sana ako ay mapansin Sa tuwing ikay tumingin Parang ako ay Tinutunaw sa hangin II.

Sa yakap mo ay nagayuma. Sa Iyong dambana akoy aawit sasamba. Ang lason mong halik.

O bakit ba pag nakita kita. Request your favorite songs on the comment sectionSubscribe To My ChannelThank You. Marahil ganyan ang pag-ibig ko sayo.

Ganyan kita minahal saking puso. Tinatanong ko saking isip. Ang lahat ng Kanyang linalang nagpapatunay.

Maraming salamat po LyricsVideo. Ang pagod kong diwa ay Iyong pahupain. Lagi na lang ikaw ang hanap ko.

Pag-ibig mo Ibigay mo sa kapwa Lalong-lalo na sa manga maralita Sa langit may naghihintay ng pagpapala sa buhay Mong may magandang Nagagawa kaya pag-ibig mo Ay ialay mo sa Dyos. Overture F Bb Gm Am Bb C Dm F Intro F Am Gm Gm C 2x Verse F Am Kung aking mamasdan Gm Gm Ang kalawakan C Hindi ko maunawaan F Am Ang Iyong dahilan Gm Gm Kung bakit akoy C Pinili Mot inalagaan Refrain Am Dm Hindi ko kayang isipin Am Dm Hinding hindi ko kayang sukatin Gm Am Ang pag ibig mo Hesus na Bb C Iyong ibinigay sa akin. Ang puso mo ay i-handog mong lubos Pagkat Siya ang lumikha ng ating buhay.

Ang Hanap Ko Ang Yong Pag-ibig I. Chorus G Ang hanap ko B Ay yong pag-ibig C Magkasama nating damhin A Ang pag-ibig koy para lang sayo G B Sa puso ko yakap mo ay C Sabik na hinihintay A Pagkat sa buhay ko ang pangarap ko Cm G - B - C - A Tayo lamang hanggang sa huli Outro G B Ang hanap ko ay iyong pag-ibig C A G oh. Kapag kapiling na kita nanlalamig ka na.

Hanggang ngayoy hinahanap-hanap parin. Pag-iwas ay di ko na kaya. Magdamag na pagtangis sana ay aliwin.

This video is from WeSing. Tanging hangad ng buhay. Mamahalin kita sa puso ko.

Sa harap ng Diyos ay pumanatag ka Maging matiyagang maghintay sa kanya. Ikaw na sa hanggang wakas ang aking pag-ibig.


Dakilang Pag Ibig Radical Love Victory Worship Youtube