Directed by Eric Quizon. Sana ang mga halimbawa ng tula tungkol sa pangarap ay magbigay sa inyo ng galak at inspirasyon.


Hindi ko pala kailangan na palaging may mapatunayan para masabing matiyaga akong naghintay sa mga pangako at pangarap na inilagay ng Diyos sa puso ko.

Dito sa puso ko ay nangangarap. Nakasisindak Inang ko ang mga pangungusap mo. Bagkus sa Kanyang Siyang may pandilig. Ang aking lakas ay nakakulong parati Mga hinaing di makawala sa labi.

Lyrics for Dito Ka Lang Sa Puso Ko by Harana Lagi na lang napapasin Ang luha moy walang hanggan Di ba alam sa pag lluha moy Ako rin ay nagdaramdam Limutin mo na ang nakaraan Na ang puso moy laging nasasaktan Ang pag ibig natin ay pagbigyan Damdamin koy iyong pakinggan Dito ka lang sa puso ko wag mangamba Ikaw lang ang narito umasa kang di. Ako pa ba sa puso mo. Ang kaba sa puso ko ay hindi ko maipaliwanag pero ang ngiti sa aking mga labi ay hindi ko maikubli.

Naroon ang hiya sa akin dahil nahawakan niya ang aking magaspang na kamay. Cherry Apple Delaminez Isang gabing tahimik Nang biglang may nanabik Puso koy pumilantik Mahal ikay bumalik. To travel to the United States and to join her favorite TV game show.

With Judy Ann Santos Wowie De Guzman Eric Quizon Troy Montero. Maghihintay na lamang ba. Ang puso sa panahong ito ay hindi na gumaganap ng maganda niyang katungkulan siyay nagpapahingalay na Julia.

Kadalasan ay sinusulit pa ng iba ang mga oras na maaari silang makapaglaro sa labas na isang maganda at hindi malilimutang alaala bilang bata. Pareho and nadarama Ito. Nang una kong marinig ang salitang iyon Ako ay nagalak puso ko ay biglang talon.

Intro G C G C Verse 1 G C Dakila Ka Panginoon dito sa puso ko G C Hindi Ka nagbabago Ikaw ay totoo C BG C BG Sa bawat tawag ko tinutugon Mo ako Am C D Akoy walang takot Ikaw ang kasama ko C D Em G 2x Chorus C D Puso koy nananabik Em G Sa banal Mong pag-ibig C D Yakap Mong walang maliw Em D Nadarama bawat saglit C D Hindi. Ako sa twina ay isang sisiw na munti Walang kakayahan mahina ang binti. Alex Amante Irog Isang gabing tahimik Bulong ng bawat titik Haplos ay tila tapik Ramdam koy pananabik.

Hindi sayo hindi sa akin. She has two foremost dreams. Pagmamahal ko ay di magbabago.

Dito Sa Puso Ko Lyrics. At sa aking pag-iipon Alam kong kahit tunog-lata ang iilay Tutubo ang mga ito para sating kinabukasan. Higit sa paglalagay ng deadline sa sarili ang pag-abot sa pangarap ay tungkol sa patuloy na pagsisikap at pagtitiwala sa Diyos nang hindi naisasantabi ang personal na kaligayahan sa kasalukuyan.

Ortega Tinik Isang gabing tahimik Bumara isang tinik Nawalan na ng imik Sagabal itong lintik. Sa aking magandang dilag Namamanglaw ang puso ko at ang diwa koy lagi nang nangangarap Malasin mo giliw ang saksi ng aking pagmamahal Ikay nagniningning kislap ng talat liwanag ng buwan Ang siyang magsasabi na ang pag-ibig koy sadyang tunay Araw-gabi ang panaginip koy ikaw Magbuhat nang ikaw ay aking inibig Ako ay natutong gumawa. Halos lahat naman ng bata ay nais na makapaglaro kasama ang kanilang mga kaibigan kapit-bahay o kaklase.

Ito ay isa sa napakaraming bagay na magbibigay sa atin ng motibasyon para magpatuloy sa buhay. Parang gusto kong himatayin nang kamiy magkamay. Nawa tayo rin ay huwag lang basta-bastang mangarap samahan din ito ng sipag at tiyaga para makamit ang lahat ng mithiin sa buhay.

Nais kong malaman mo. Pangako woh oh hoh. Dito sa puso Ay nangangarap na sanay makapiling mo Sa umagat sa gabi laging maghihintay Sayong pagbabalik Dito sa puso ko Sadyang mapagdamot ang tadhana Oras natiy tilay inagaw na Limutin may naalala pa Bawat saglit akoy umaasa Nang mawalay ka sinta Tumigil ang pagikot ng aking mundo Ng aking mundo Dito sa puso Ay nangangarap na sanay makapiling mo.

Puso koy ganyan din ikaw ay narito na sa akin di ko hahayaang mawalay RC. Takot pala sa ik-ik. Dito sa puso ko.

Twinay idinadalangin ko sa panginoon Naway tulungan niyang makamtang mabilis iyon. At kung ano ang pasya ng isip ay siyang paiiralin. Pag itoy pinamaspas na panay ang pagaspas Ako ay nagagalit huwag mo sanang babatiin.

Ligaya Tatlonghari Judy Ann Santos is a movie fan in every sense of the word--she eats and breathes showbiz. Higit pa sa mga talatang balot ay emosyon. Mangingibig ay tinatanggap ng mga mata at tinutuloy dito hihipuin ang noo dito sa isip at di na sa puso.

Pagkat alam ko kung kanino ako unang nagtanim --. Masarap magmahal kahit nasasaktanito ang pakiramdam na hindi mabibili at. Aking mga nalikhamay kasamang luhangunit dito nagsimulana akoy makakathabuhat sa pag-ibig na nawaladi ko alam kung muli pang magtitiwalakayat itong pahinapara sa mga nangungulilananiniwalaumiibig at patuloy na umiibigat mga nakararanas na masaktan at lumuha.

Bawat simoy ng hangin na dito ay nanggaling Ang hatid ay pag-ibig ng puso kong matampuhin. Ang puso kong nangangamba. Ang lambot ng kanyang mga.

Higit pa sa mga salitang laylayan ay tugma. Dito kami pormal na pinakilala ng aking guro. Ang ibig na sabihin may pag-asa sa puso ko Ngunit pag namasdan mo ang sulyap ko ay sa iyo Ang ibig na sabihin may pag-asa ang puso mo.

Dito dito sa puso ko Ikaw ang nagbigay ng buhay Sa mundo kong wala nang kulay Ako sa yo ay tila ganyan din At iisa ang ating pusot damdamin Tayo tayong nagsimula nito Sanay umapaw pa ang pagsuyo O giliw kay saya Tanggal aking kaba kapag kapiling ka Dito dito sa puso ko Pag-ibig koy hindi na maglalaho Huwag sanang mag-alala sinta Damdamin koy hindi na magbabago. Hindi ko inaasahan na magtatagpo kaming muli. Dito ka sa aking piling Chorus.

Sa iyong mga pangako woh. Mula sa mga larong tagu-taguan habulan at patintero ay natuto tayong tumakbo magkasug4t madapa. Ikaw ang nagbigay ng buhay Sa mundo kong wala nang kulay Ako sa yo ay tila ganyan din At iisa ang ating pusot damdamin Tayo tayong nagsimula nito Sanay.

Sa lumipas na sampung taon napakarami ko natutunan isa na dito ang pagmamahal sa lahat ng bagay na gusto mo at iyon ang aking craft mahal na mahal ko ang trabaho ko na ito dahil everytime na nakakapagpasaya ako o di kaya nakakapag paiyak ako sa mga eksena na ginagawa ko at higit sa lahat sa tuwing nakakapagbigay ako ng inspirasyon sa.


Para Sa Iyo By Fragments And Pieces Para Sa Iyo Poem